KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI KHOA KINH TẾ - QTKD NĂM 2019

17/06/2019

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh, bám sát Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ trường Đại học Thái Bình, Chi bộ Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã làm tốt công tác giới thiệu, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ.

Thực hiện Quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, được sự đồng ý của Ban chấp hành Đảng ủy trường Đại học Thái Bình, sáng ngày 14/06/2019 Chi bộ khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 06 quần chúng ưu tú: Trần Thu Thủy, Đỗ Thúy Quỳnh, Bùi Minh Quang, Lê Thanh Hải, Phàn Minh Sơn, Đỗ Duy Mạnh. Tới dự buổi lễ có Đ/c Phạm Thị Ánh Nguyệt – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ khoa Kinh tế - QTKD, Đ/c Vũ Thị Vân – Phó bí thư chi bộ khoa Kinh tế - QTKD, các Đ/c đảng viên trong chi bộ và sinh viên các khối trong khoa.

 

Các đồng chí đảng viên mới nhận hoa chúc mừng của Chi bộ

Tại buổi Lễ, Đ/c Vũ Thị Vân – Phó bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên mới.

 

Đ/c Vũ Thị Vân – Phó bí thư chi bộ trao quyết định cho đảng viên mới Lê Thanh Hải

Sau khi nhận quyết định từ Phó bí thư Chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

Lời tuyên thệ của đảng viên mới Phàn Minh Sơn

Tại buổi lễ, Đ/c Phạm Thị Ánh Nguyệt – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ khoa Kinh tế - QTKD đã phát biểu, chỉ đạo, nhấn mạnh nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức kèm cặp, giúp đỡ 06 đảng viên dự bị. Đồng thời, đồng chí định hướng những hoạt động triển khai sắp tới của chi bộ và trách nhiệm của các đảng viên mới.

 

Đồng chí Phạm Thị Ánh Nguyệt – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp

            Chi bộ đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

 

Tác giả: Đồng chí Tống Thị Thanh Hoa