KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

23/10/2020

Sáng ngày 22/10, Trường Đại học Thái Bình tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. Về dự khai giảng năm học mới có TS. Nguyễn Thị Kim Lý, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng các thầy, cô trong Ban chấp hành Đảng bộ - Ban Giám hiệu; trưởng, phó các đơn vị, đoàn thể; GVCN/CVHT; Ban cán sự các lớp và toàn thể sinh viên nhập học năm 2020

 

Lãnh đạo Trường Đại học Thái Bình trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Trường Đại học Thái Bình hiện có 25 đơn vị trực thuộc, với tổng số 246 cán bộ, giảng viên, nhân viên trong đó 93,6% cán bộ, giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ. Năm học 2020 - 2021, Trường Đại học Thái Bình mở 9 ngành đại học, 18 ngành cao đẳng, dự tuyển tổng số 1.150 chỉ tiêu, trong đó, hệ đại học chính quy là 830 chỉ tiêu, còn lại là hệ liên thông, văn bằng 2 và vừa làm vừa học. Nhà trường tiếp tục tăng cường hợp tác đào tạo với các cơ sở giáo dục đại học, các doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài nước đào tạo, tuyển chọn học sinh, sinh viên vào làm việc sau khi ra trường. Đến nay, Trường đã tuyển sinh được gần 1.000 học sinh, sinh viên, học viên khóa mới, đưa tổng số học sinh, sinh viên các hệ của nhà trường lên gần 3.000 học sinh, sinh viên đến từ 35 tỉnh, thành phố cả nước.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học mới TS. Trần Thị Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng các tân sinh viên đã thành công vượt qua kì xét tuyển và trúng tuyển vào Trường Đại học Thái Bình, đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời. Nhà trường vô cùng vui mừng được đón chào các em đến với đại gia đình Đại học Thái Bình, nơi khởi đầu ước mơ, ươm mầm tri thức, cùng hướng tới thành công và là nơi đã đào tạo các nhà quản lý, kĩ sư, thợ kĩ thuật, doanh nhân, cán bộ của tỉnh Thái Bình và nhiều tỉnh lân cận. Chân thành cảm ơn quý phụ huynh và các em đã lựa chọn Đại học Thái Bình là nơi mà các em sẽ đồng hành để tiếp tục trau dồi kiến thức trong những năm tháng học tập tiếp theo của mình. Trường Đại học là môi trường để các em học hỏi, rèn luyện, thể hiện bản thân và nắm bắt các cơ hội trong tương lai. Trong quá trình học tập tại trường các em sẽ được tiếp cận các chương trình đào tạo tốt, được phát triển các kiến thức chuyên sâu, các kĩ năng thiết yếu cho công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó các em sẽ gia tăng sự tự tin, trải nghiệm và trưởng thành thông qua việc tiếp cận với doanh nghiệp qua các kì học, các sân chơi đa dạng về học thuật và hoạt động vì cộng đồng. Thay mặt Ban Giám hiệu TS. Trần Thị Hòa cũng gửi thông điệp tới các tân sinh viên Đại học Thái Bình đó là:

1. Trân trọng, yêu quý mái trường, kính trọng lễ độ với thầy cô giáo và cán bộ công nhân viên;

2. Chủ động, tích cực đỏi mới phương pháp học tập, tham gia NCKH;

3. Giữ gìn trật tự, kỉ cương, nề nếp trong học tập và rèn luyện;

4. Thực hiện tốt nếp sống văn hoá học đường;

5. Tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể xã hội và hoạt động nhân đạo từ thiện.

TS. Trần Thị Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường đã trao học bổng cho 12 sinh viên có điểm xét tuyển cao vào Trưởng Đại học Thái Bình và học bổng của Văn phòng Hessen Cộng hòa liên bang Đức cho 04 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đại diện tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức tặng hoa chúc mừng

Đại diện đoàn thể tặng hòa chúc mừng

Đại diện cho tập thể HSSV tặng hoa chúc mừng