ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐH THÁI BÌNH LẦN THỨ XI NHIỆM KỲ 2019 – 2022

09/10/2019

Sáng ngày 28/9, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thái Bình đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Đinh Thị Hoàn - Phó bí thư Tỉnh đoàn Thái Bình, các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Y Dược Thái Bình, Đoàn trường Cao đẳng Y Thái Bình; Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình; về phía Nhà trường có TS.Nguyễn Thị Kim Lý - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS.Trần Thị Hòa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô là Trưởng các đơn vị trong Nhà trường; đặc biệt là sự có mặt của 132 đại biểu là các Giảng viên và Đoàn viên học sinh, sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn gần 4000 Đoàn viên, thanh niên đang làm việc và học tập tại Trường.

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Giám hiệu Nhà trường tham dự Đại hội

Qua 2 phiên làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại phiên thứ nhất, với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 21 đồng chí là gương mặt tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường Đại học Thái Bình.

 

Các Đồng chí Đoàn viên Bỏ phiếu bầu cử BCH khóa mới

Tại Đại hội phiên thứ 2, Ban Chấp hành Đoàn Trường nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019, phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022. Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp ý kiến giúp hoạt động của Đoàn trường ngày một đa dạng, phong phú, phù hợp với hoạt động của Nhà Trường hiện nay.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Đồng chí Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được và những đóng góp của Đoàn trường Đại học Thái Bình trong phong trào thanh niên của tỉnh Thái Bình; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với đoàn viên, thanh niên trường Đại học Thái Bình tại Đại hội lần thứ XI này.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS.Trần Thị Hòa đã biểu dương những thành tích và sự phát triển của công tác đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ 2019-2022, Đoàn thanh niên cần tiếp tục đồng hành với Nhà trường trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, công tác xã hội, đào tạo nguồn nhân lực… Nhà trường luôn sẵn sàng tạo điều kiện và giúp đỡ để phong trào và hoạt động Đoàn ngày càng phát triển.

 

TS. Trần Thị Hoà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Cũng tại Đại hội, 3 cá nhân được nhận kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn; Tỉnh đoàn đã trao cờ thi đua và Bằng khen cho 1 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019

Nhân dịp này, Ban chấp hành Đoàn khóa mới cũng cảm ơn sự hỗ trợ tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Thường vụTỉnh đoàn Thái Bình, các đơn vị và đặc biệt là các đồng chí Đoàn viên, thanh niên đã đồng hành và thực hiện những chương trình, hoạt động mà Ban Chấp hành đã triển khai. Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả Đoàn viên thanh niên Nhà trường, Ban Cháp hành Đoàn Trường khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2022 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.

 

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thái Bình khóa XI ra mắt Đại hội.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên ra sức học tập, rèn luyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu Đại hội đề ra.Với những kết quả tốt đẹp của Đại hội và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tin rằng các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Trường Đại học Thái Bình sẽ từng bước phát triển vững mạnh trong những nhiệm kỳ tiếp theo.

ThS.Nguyễn Thị Thơm – Khoa Luật