Hội đồng khoa học và Đào tạo họp tổng kết năm 2021 triển khai nhiệm vụ năm 2022

21/12/2021

Chiều ngày 15/12/2021, Hội đồng Khoa học và Đào tạo họp thảo luận và thống nhất một số công việc trọng tâm trong thời gian tới.

          Tham dự cuộc họp có TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt - Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, TS. Trần Thị Hòa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Đặng Nguyên Mạnh, Phó Hiệu trưởng; cùng các thầy cô là thành viên của Hội đồng.

Nội dung cuộc họp tập trung vào 02 lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học (NCKH). Nội dung của lĩnh vực đào tạo gồm: Thông qua quy chế đào tạo; Rà soát chương trình đào tạo; biên soạn ngân hàng đề thi phục vụ cho thi trực tuyến; Tiêu chí chuẩn đầu ra của các lớp xã, phường; Mở các ngành mới. Nội dung của lĩnh vực NCKH gồm: Bổ sung, chỉnh sửa một số quy định đã ban hành như tính giờ, định mức giờ NCKH, hỗ trợ kinh phí cho NCKH, quy định quản lý tài sản trí tuệ, Hội thảo 10 năm nâng cấp trường Đại học Thái Bình, chuẩn bị các điều kiện để thành lập Tạp chí khoa học trường Đại học Thái Bình…

Media/1_TH1062/FolderFunc/202112/Images/01-20211221091556-e.jpg

 

Các thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường dự họp

TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt - Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo Nhà trường và đề nghị các phòng chức năng về chỉnh sửa và tham mưu lại một số nội dung đã thảo luận trong cuộc họp đồng thời kết luận thống nhất một số nội dung của Hội đồng Khoa học và Đào tạo Nhà trường.