HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA BAN CHỦ NHIỆM KHOA KINH TẾ - QTKD VỚI SINH VIÊN

15/05/2019

Là hoạt động thường niên nhằm thực hiện qui chế dân chủ và là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo khoa nắm bắt tâm tư và giải quyết kịp thời các khúc mắc của sinh viên. Sáng ngày 17/4/2019, tại hội trường F209 trường Đại học Thái Bình đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế - QTKD.

            Tham dự hội nghị đối thoại với sinh viên có sự hiện diện của:

- TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt - Trưởng khoa Kinh tế - QTKD

- TS. Viên Thị An - Trưởng bộ môn Khoa học xã hội

- Ths. Vũ Thị Vân - Trưởng bộ môn Quản trị

- Cán bộ, giảng viên cùng toàn thể các sinh viên khóa 4,5,6,7 đang theo học thuộc hai ngành Quản lý kinh tế và Quản trị kinh doanh của khoa Kinh tế - QTKD.

            Đối thoại trực tiếp giữa Ban chủ nhiệm khoa với sinh viên, đặc biệt là sinh viên khóa mới là một trong những hoạt động thường niên của khoa góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

   

Sinh viên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của mình trước Ban chủ nhiệm khoa

            Để trực tiếp lắng nghe ý kiến của sinh viên, TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt - trưởng khoa Kinh tế - QTKD đã chủ trì buổi đối thoại. Các vấn đề vướng mắc của các em xoay quanh nội dung như: Cách tính điểm theo qui chế tín chỉ, điều kiện để xét tốt nghiệp, xét học bổng, chương trình thực tập trải nghiệm giữa công ty và nhà trường, kết nối việc làm của sinh viên sau khi ra trường...

 

TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt giải đáp các thắc mắc của SV

            Sinh viên Đỗ Duy Mạnh lớp DHQLKT4 đại diện cho sinh viên chia sẻ: “Thay mặt cho toàn thể các sinh có mặt trong hội nghị ngày hôm nay. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể ban chủ nhiệm khoa và các thầy cô đã dìu dắt, giúp đỡ chúng em trong quá trình học tập và rèn luyện. Các vướng mắc của sinh viên đã được Ban chủ nhiệm khoa giải đáp một cách thẳng thắn và trọng tâm”.

Phát biểu kết luận, TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt chỉ đạo các giáo viên chủ nhiệm/cố vấn học tập, văn phòng khoa tiếp tục tiếp nhận, lắng nghe, quan tâm sát sao hơn nữa mong muốn và nguyện vọng của sinh viên. Đồng thời về phía các em sinh viên cũng cần phải chủ động, ý thức trách nhiệm hơn nữa đối với bản thân và tập thể.

Kinh tế - QTKD luôn sẵn sàng lắng nghe những thông tin phản hồi từ phía sinh viên để có những điều chỉnh phù hợp nhằm thực hiện tốt hơn quá trình nâng cao chất lượng đào tạo./.

Ths. Lại Phương Mai