Hội nghị đại biểu trí thức tỉnh Thái Bình năm 2023

27/05/2023

Sáng ngày 26/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội nghị đại biểu trí thức tỉnh Thái Bình năm 2023.

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa và văn bản cho biết 'LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KÝ THUẬT TỈNH TH ChiMagk 2u ĐOBI Đ BI HỘI NGHỊ TRO HỨC TỈNH THÁI BÌNH Thái Bình, ngày 26 tháng 5 nă'

TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt, Phó Hiệu trưởng, đại diện Nhà trường tặng hoa chúc mừng Hội nghị.

Tại Hội nghị, Trường Đại học Thái Bình vinh dự có 3 Tiến sĩ và 1 Thạc sĩ được vinh danh, chúc mừng là Tiến sĩ Trần Thị Thu Hương, Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; TS. Trần Hữu Anh, Trưởng Bộ môn, Khoa Công nghệ thông tin; TS. Trần Thế Quang, Trưởng Bộ môn, Khoa Công nghệ; Thạc sĩ Phạm Duy Quang, Trung tâm Dạy nghề và Chuyển giao khoa học công nghệ.

Trong danh sách 18 cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho hoạt động Khoa học và Công nghệ và phong trào “Học không bao giờ cùng” được khen thưởng, trường Đại học Thái Bình vinh dự có Tiến sĩ Trần Thị Thu Hương, Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; TS. Trần Hữu Anh, Trưởng Bộ môn, Khoa Công nghệ thông tin.

Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 13 người và văn bản cho biết 'LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KÝ THUẬT TỈNH THÁI BÌNH HỘI NGHỊ PAI BIỂU TRÍ THỨC TỈNH THÁI BÌNH NGI NS 2023 gay'

Các Tiến sĩ được vinh danh chúc mừng

Trường Đại học Thái Bình chúc mừng các Tân tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2022 của Nhà trường. Mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, cùng với các cán bộ, giảng viên góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và vị thế của nhà trường.