HỘI NGHỊ GÓP Ý VỀ DỰ THẢO CÁC QUY ĐỊNH

09/12/2025

Sáng ngày 09/12/2025 tại, Trường Đại học Thái Bình tổ chức Hội nghị tham gia góp ý đối với dự thảo quy chế thực hiện Nghị định 73/2024/NĐ-CP; đồng thời trao đổi các nội dung liên quan đến công tác khen thưởng và chi trả tiền lương đối với người lao động hợp đồng. Hội nghị được triển khai trên tinh thần dân chủ, bảo đảm mọi cán bộ, viên chức và người lao động đều được tham gia đóng góp ý kiến một cách đầy đủ, công khai và minh bạch. Trước đó, Nhà trường đã triển khai lấy ý kiến ở các đơn vị trong toàn trường. Hôm nay, Nhà trường tiếp tục lấy ý kiến với sự tham dự đông đủ của các thành phần cho thấy quyết tâm của Nhà trường trong việc tiếp tục nâng cao dân chủ, công bằng, và vì lợi ích chung của tập thể.

Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h1-20251209030105-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h2-20251209030106-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h3-20251209030107-e.jpg

Các đại biểu tham dự

Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h4-20251209030108-e.jpg

TS. Hà Văn Đổng, Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Thái Bình

Tại hội nghị, TS. Hà Văn Đổng trực giới thiệu dự thảo quy chế và nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm tính đồng bộ, minh bạch và phù hợp với điều kiện thực tiễn của Nhà trường, đảm bảo lợi ích tối đa cho tập thể cán bộ, viên chức, người lao động. Các nội dung được diễn giải nhằm giúp cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường nắm được cấu trúc, mục tiêu và những định hướng điều chỉnh lớn, nội dung của dự thảo.

Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h5-20251209030109-e.jpg

PGS.TS. Phạm Quốc Thành Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình

Tiếp đó, PGS.TS. Phạm Quốc Thành trao đổi và phân tích thêm các khía cạnh liên quan đến dự thảo quy chế. Bằng cách tiếp cận hệ thống và thực tiễn, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo đảm tính khả thi trong tổ chức thực hiện, đặc biệt trong các nội dung liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của đội ngũ. Hiệu trưởng dành nhiều thời gian trao đổi những vấn đề được đại biểu quan tâm, làm rõ các luận điểm mang tính nguyên tắc và cung cấp thêm các định hướng để thống nhất nhận thức trong toàn trường.

Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h6-20251209030110-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h7-20251209030112-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h8-20251209030113-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h9-20251209030114-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h10-20251209030115-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h11-20251209030117-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h12-20251209030118-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h13-20251209030119-e.jpg

Các đại biểu trao đổi, thảo luận

Các đại biểu tích cực tham gia thảo luận và nêu quan điểm trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm. Không khí trao đổi diễn ra cởi mở, thể hiện tinh thần tham gia xây dựng của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động. Các ý kiến được đưa ra từ nhiều góc độ khác nhau, phản ánh đầy đủ thực tiễn hoạt động của từng đơn vị trong trường và những mong muốn chung về việc hoàn thiện dự thảo quy chế. Việc lấy ý kiến rộng rãi toàn trường được xem là bước quan trọng nhằm bảo đảm dự thảo quy chế khi hoàn thiện sẽ sát với nhu cầu thực tế, phù hợp với nguyện vọng của tập thể. Tất cả các góp ý đều được ghi nhận đầy đủ để tổng hợp, nghiên cứu và hoàn thiện theo hướng khoa học, khách quan và minh bạch, khẳng định rõ nét tinh thần dân chủ trong công tác xây dựng quy định của Nhà trường.

Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h14-20251209030121-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h15-20251209030121-e.jpg
Media\1_TH1062\FolderFunc\202512\Images/h16-20251209030123-e.jpg

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao tinh thần trao đổi của các đại biểu và giao bộ phận chuyên môn tổng hợp ý kiến để tiếp tục hoàn thiện dự thảo. Hội nghị diễn ra nghiêm túc, tạo diễn đàn để tập thể cán bộ, viên chức và người lao động cùng tham gia vào quá trình xây dựng Nhà trường, hướng tới mục tiêu vì sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

TBU MEDIA